Tiểu phẫu kéo dài cậu bé có ĐAU KHÔNG ?

Kéo dài cậu nhỏ là biện pháp giúp người con trai tự tin khi giao hợp vì cậu nhỏ là 1 phần ko thể tách rời trên thân thể con trai đồng thời nó giúp đàn ông có thể duy trì nòi giống và cân bằng dân số.

 

Phần lớn đàn ông thường và sợ hãi khi cậu bé có kích thước nhỏ bắt buộc cảm thấy ko tư tin quan hệ tình dục. Vậy đâu là nguyên do hình thành việc cậu nhỏ con trai có kích thước ngắn và nhỏ và các bí quyết làm tăng kích thước dương vật để dương vật thêm phần kiêu hãnh hơn.

 

nguyên cớ làm cậu nhỏ ngắn nhỏ:

 

- vì tỉ lệ mẹ dùng thuốc k đúng khi mang thai.

- do Gen di truyền.

- Bao quy đầu quá dài.

- vì thận kém.

- vì teo tinh hoàn dẫn đến.

 

Theo lý thuyết thì kéo dài cậu bé có kích thước nhỏ không đạt độ dài 10 cm khi cương cứng và ngắn hơn 3cm trong tình trạng bình thường. các số người sở hữu cậu nhỏ không đạt chuẩn như vậy thường có tâm lý lo sợ, áp lực. Chính tâm lý ấy làm cánh mày râu e dè với khả năng ân ái của số người sử dụng hoặc giết chết say mê tình dục. Dưới đây là một số liệu pháp giúp tăng kích thướccậu bé để bạn trở thành người con trai tuyệt vời trong mắt bạn đời:

 

cậu nhỏ nam giới

 

k bắt buộc mặc quần chíp quá chật: vì sẽ khiến những mạch máu trong dương vật ko thể lưu thông và làm dương vật ngắn lại.

 

- khiến sạch cậu nhỏ: Nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp kéo dài dương vật trông lớn hẳn lên. Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy. Khuôn mặt bạn sẽ to lên, gọn gàng và sạch sẽ hơn ví như cắt tóc thường xuyên.

 

- Tập luyện thể dục thể thao: Tập luyện thể thao là biện pháp tăng kích thước cậu nhỏ lâu dài, việc đòi hỏi sự kiên trì, tuy nhiên không chỉ mang lại thành công mà còn giúp cậu bé có một một sức khỏe, khỏe mạnh hơn khi lâm trận.

 

- các bài tập Kegels: không cần đa số các bài tập kéo dài cậu bé đều dựa trên việc liên quan trực tiếp vào dương vật 1 biện pháp đều đặn. Mục đích của biện pháp này là tăng thêm sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn hoặc hậu môn). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên tình trạng khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần hay tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như ý muốn.

 

cậu bé nam giới

 

- Tắm nước ấm trước khi quan hệ: cách rất nhanh nhất để cậu bé có kích cỡ lỡn hơn là tắm nước ấm trước khi giao cấu phòng the. Nước nóng sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong cậu bé. hoặc "cậu nhỏ" khi mới tắm xong cũng dễ dàng cương dương hơn hoặc khỏe hơn.

 

- buộc phải ăn rất nhiều loại thực phẩm chứa nhiều protein: Có tác dụng gia tăng sức lực cho hầu hết những mô trên hầu hết cơ thể người đàn ông. vì vậy, kéo dài cậu nhỏ hay tăng sự cương cứng cũng dài lâu hơn. các thực phẩm chứa rất nhiều protein như: thịt nạc, gia cầm, sữa. con trai phải phải hạn chế những đồ uống chứa cồn hoặc caffeine như bia, rượu, cà phê các chất này có khả năng làm suy yếu huyết áp, cậu bé bị tổn thương vì các chất này sẽ khiến máu không được lưu thông đến các mạch máu nhỏ trong dương vật.

 

- Bài tập khiến cho tăng chu vi: sử dụng ngón cái hay ngón trỏ bao quanh gốc cậu bé , giữ chặt có mức đọ để đảm bảo "cậu nhỏ" ở tình trạng bán cương dương và máu được giữ bên trong. Giữ tay với sức lực vừa nên, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài của dương vật, để đẩy máu đến mọi khoang bên trong dương vật.

 

- Bài tập khiến tăng chiều dài: Giữ chặt vừa cần và cậu nhỏ về phía trước. phải giới hạn lại khi "cậu nhỏ" đạt ngừng nhất định để hạn chế làm cho "cậu nhỏ" mắc đau khi kéo. Giữ cậu nhỏ ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

Nếu bạn muốn keo dai duong vat để tăng khả năng thỏa mãn trong quan hệ hãy liên hệ các đa khoa sài gòn để được tư vấn miễn phí.
Đừng lo lắm về các chi phí kéo dài dương vật , tại đây bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí và tiết kiệm tài chính rất nhiều.

 

Previous
Next Post »