Làm sạch cậu nhỏ hằng ngày khiến cho cánh mày râu tự tin trong phòng the

Cả 2 tình trạng mô tả như trên đều buộc phải nghĩ đến trước tiên bệnh viêm quy đầu (bao gồm cả phần da ở lỏng lẻo và chính quy đầu), thường do không làm vệ sinh đầy đủ vùng quy đầu ở những người có bao quy đầu chưa lộn hiệu quả nên bị viêm; nguyên nhân viêm có thể do vi khuẩn (ví dụ chlamydia…), nấm hay virus, cũng có lúc do xà phòng không được tráng hết lúc tắm.

Nhiều bệnh khác cũng có thể gây viêm quy đầu như hội chứng Reiter, bệnh lichen (li-ken) xơ teo.

Bạn nên đến bệnh viện đa khoa sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Triệu chứng: vùng da ở lỏng lẻo đỏ; vết đỏ ở vùng quy đầu, tiết dịch mùi hôi; đau ở cậu nhỏ và lớp da phủ quy đầu. Có thể nổi các nốt trắng.

xiFPEMV.jpg

Vệ sinh đúng cách :

Cần làm một số xét nghiệm để tìm nguyên nhân chính xác là nấm, vi khuẩn hay virus. Đôi khi phải làm sinh thiết da. Việc điều trị phụ thuộc vào nguyên nhân, nếu do vi khuẩn có thể kháng sinh uống hay bôi (dạng kem). Ví như chưa cắt bao quy đầu thì nên cắt.
Kết quả điều trị thường mỹ mãn với điều kiện nên giữ vệ sinh tốt vùng quy đầu (ít nhất mỗi ngày 2 lần, lúc đi ngủ và lúc tắm): Lộn lớp da ở quy đầu lên để lộ hiệu quả phần đầu vùng kín và rửa sạch (nhưng nhẹ tay) bằng nước ấm, hong khô vùng đầu cậu bé và cả lớp da ở trước quạt hay máy sấy tóc - kéo trở lại lớp da ở phủ quy đầu - lúc đi tiểu, kéo lớp da lên trên để nước tiểu không làm ướt lớp da, sau đó cũng hong khô (cách tốt nhất) hay thấm khô.

Nếu không chữa bệnh và để trường hợp viêm hay nhiễm khuẩn trở thành mạn tính thì có thể có với biến chứng sau: hẹp lỗ niệu đạo - khó hoặc bị đau khi lộn lớp da phủ quy đầu - khó phủ lớp da lỏng lẻo lên quy đầu, do bị sưng nề làm đến sự tưới máu tới quy đầu kém đi. Chỉ buộc phải giữ vệ sinh thân thể và cơ quan sinh dục là đủ đề phòng ngừa viêm quy đầu; mỗi lúc tắm, cần lộn tối đa lớp da phủ quy đầu lên trên để rửa sạch phần bên dưới và hong khô.

Khi có bất cứ dấu hiệu và triệu chứng viêm quy đầu đều phải đến các phòng khám chuyên khoa  điều trị vì ngoài với nguyên nhân thông thường còn có thể do nhiều nguyên nhân phức tạp hơn (do virus gây u sùi, gây mụn rộp hay chlamydia ) .

Hiện tại nhiều nam giới đang có triệu chứng hẹp bao quy đầu là biến chứng của các bệnh đáng sợ trong nam khoa.

POZrCGY.jpg

Nguồn : http://roiloanxuattinh.com/benh-tinh-hoan/nam-gioi-gap-dau-kho-khi-mac-chung-hep-bao-quy-dau.html

Previous
Next Post »