Vài điều nên biết hậu tiểu phẫu cắt bao da quy đầu

Phẫu thuật trị bệnh dài bao quy đầu giúp vùng kín của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và tránh được tình trạng viêm nhiễm, và với tác hại dài bao quy đầu gây ra. Tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản mặt khác nam giới cần hết sức chú ý đến phương pháp chăm sóc vùng kín sau điều trị. Trong 10 ngày đầu tiên kể từ sau lúc tiến hành cắt bao quy đầu, vết thương ở vào giai đoạn nhạy cảm, chỉ cần không được vệ sinh sạch sẽ và bảo vệ đúng cách viêm nhiễm, thương tổn đã có thể dễ dàng xảy ra gây nhiều biến chứng khôn lường.

0s4zH5n.jpg

Đối với nam giới đến khám và điều trị dài bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Âu Á thì ngay sau lúc tiến hành làm thủ thuật, người bệnh sẽ được bác sĩ đưa ra những lời khuyên cũng như với chỉ dẫn cụ thể về việc chăm sóc sau khi tiểu phẫu đến bệnh nhân để việc điều trị đạt kết quả cao nhất, giúp phục hồi nhanh chóng, tránh tình trạng viêm nhiễm sau phẫu thuật.

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có triệu chứng hẹp bao quy đầu ở trẻ là dấu hiệu của nhiều bệnh đáng lo trong nam khoa.

Những lưu ý nam giới bắt buộc biết sau tiểu phẩu dài bao quy đầu:

- Nam giới sau khi phẫu thuật tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên mặc quần lót rộng, chất liệu thoáng mát để dễ hút ẩm, tạo độ thông thoáng nhất định giúp vết thương “dễ thở”

- Sau phẫu thuật bắt buộc nằm nghỉ từ 3-4 ngày hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu. Mặc dù ngay sau lúc tiến hành thủ thuật nam giới đã có thể hoạt động, sinh hoạt bình thường nhưng nên chú ý hoạt động nhẹ nhàng, tranh đi lại, vận động nhiều.

- Sau lúc tiểu phẩu từ 3-4 ngày cậu bé sẽ xuất hiện mang mụn nước nhỏ màu hồng, tuy nhiên nam giới không cần phải quá lo lắng vì đây là một biểu hiện rất bình thường, do phản ứng của cơ thể đối mang tác dụng của của thuốc tê và tiểu phẫu.

 

VgANLVo.jpg


Ảnh minh họa: Vệ sinh sạch sẽ sau tiểu phẩu dài bao quy đầu


- Nên tránh xem sách báo phim ảnh gây kích thích , tránh quan hệ tình dục để vết thương mau chóng hồi phục.

- Khi đi tiểu chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt bắt buộc thay ngay. Có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh miệng niệu đạo sau lúc đi tiểu, giữ vệ sinh dương vật sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu dương vật.

- Người bệnh tuyệt đối không được dùng các chất kích thích như bia rượu và các loại thực phẩm cay nóng ngay sau lúc tiến hành thủ thuật.

Trên đây là mang điều mà nam giới bắt buộc ghi nhớ sau lúc thực hiện tiểu phẩu dài bao quy đầu, nên thực hiện đúng để tránh xảy ra với biểu hiện bất thường hay gây viêm nhiễm cho vùng kín để vết mổ có thể nhanh chóng phục hồi được tốt hơn. Nếu bạn có mang câu hỏi liên quan tới tiểu phẩu dài bao quy đầu và cách chăm sóc, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia. Nếu bạn có nhu cầu cho khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, mang bệnh nhân đăng ký trước qua mạng lúc với phòng khám sẽ không phải xếp hàng đăng ký, ngoài ra còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc bạn có thể gọi cho đường dây nóng hoặc để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp các thắc mắc.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á uy tín tại hcm để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nguồn : http://apxequanhhaumon.com/suc-khoe/chi-phi-cat-bao-quy-dau-2016-tai-quan-6.html

Previous
Next Post »