Sức khỏe sinh sản cánh mày râu bị tác động vì nghẽn bao quy đầu

Một câu hỏi thường đặt những rất cao nam giới "không tiểu phẫu cắt bao quy đầu hẹp có sao không?" hay "Có bị ung thư dương vật không nên không cắt bao quy đầu?" . Với mang biểu hiệu của hẹp ba quy đầu thì chắc chắn bạn nên cắt để tránh mang biến chứng nguy hiểm, những tới nhiều lợi ích với sức khỏe và hơn hết là ngăn chặn ung thư ở dương vật.

Hẹp bao quy đầu là một bệnh lý thường thấy trong nam khoa, có thể gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Nhiều bé trai khi sinh ra đã bị chứng bệnh này bẩm sinh nhưng lúc các bé lớn lên thì bệnh tự khỏi được. Bên cạnh đó thì có một số nam giới ngay cả lúc trưởng thành vẫn bị hẹp bao quy đầu.


Ảnh minh họa.


Khả năng sinh sản của nam giới tùy thuộc vào chất lượng tinh trùng có thể đi vào kết hợp được những trứng của người phụ nữ hay không. Vì vậy, hẹp bao quy đầu chỉ có thể ảnh hưởng với sinh sản khi nó ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới hoặc gián tiếp làm với người phụ nữ không thể mang thai. Và nếu không tiểu phẫu cắt bao quy đầu nam giới sẽ mắc bắt buộc những biểu hiện như sau:

1. Không xuất tinh:

Đây là hiện tượng phổ biến nhất của mang người bạn nam sau lúc bị mắc chứng phimosis. Phimosis khiến tới dương vật của nam giới không thể cảm nhận được các kích thích bên ngoài trong quá trình quan hệ tình dục, cậu nhỏ không thể đạt được cường độ mong muốn sau lúc nhận được các kích thích, vì vậy dễ xuất hiện hiện tượng không xuất tinh ở nam giới.

2. Viêm dương vật:

Các bạn nam sau lúc bị chứng phimosis, bao quy đầu là dễ có smegma – bựa sinh dục tuy nhiên cũng dễ dẫn với tình trạng viêm bao quy đầu hoặc viêm đầu dương vật. Những smegma sẽ thông qua hệ thống tiết niệu nam mà gây ra cac vấn đề về nhiễm trùng, cũng từ đó mà xuất hiện tình trạng tiểu khó.

rnN0Aps.jpg


3. Gây xuất tinh sớm:

Nam giới sau lúc bị phimosis, điều này sẽ khiến tới quy đầu của nam giới sẽ được bao quy đầu “bảo vệ kỹ” trong thời gian dài, như vậy quy đầu sẽ không thể cảm nhận được sự ma sát từ bên ngoài cũng như sự cảm nhận các kích thích tình dục cũng từ đó mà bị giảm thiểu. Tuy nhiên, nếu trong cuộc sống hàng ngày, qui đầu của các bạn nam có để lộ ra ngoài, như vậy sẽ thường xuyên nhận được một số ma sát từ bên ngoài dẫn đến kích thích và vậy rất dễ gây xuất tinh sớm.

4. Gây ung thư

Các nghiên cứu tới rằng trong bựa sinh dục có chất gây ung thư. Phần lớn những người bị ung thư cậu bé là người bị hẹp bao quy đầu. Trong các trường hợp này, nam giới sẽ bị vô sinh mà nguyên nhân gốc rễ là do hẹp bao quy đầu.

Hy vọng qua phần trả lời của chúng tôi, bạn sẽ hiểu hơn về với tác hại của hẹp bao quy đầu. Để phòng tránh và giảm thiểu mang tác hại này, bạn nên sớm trị bệnh bằng cách đi làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Hãy liên hệ những chúng tôi nếu bạn đang muốn thực hiện tiểu phẩu tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Hiện nay nhiều cánh mày râu đang có triệu chứng nhận biết hẹp bao quy đầu ở nam giới là biến chứng của nhiều bệnh nguy hiểm trong nam khoa.

Nguồn : http://xuattinhsomramau.com/suc-khoe/co-nen-cat-bao-quy-dau-som-khong--1.html

Previous
Next Post »