Một số biến chứng khi không cắt bao quy đầu nhanh chóng

Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là mang căn bệnh phổ biến thường gặp ở nam giới hiện nay, gây tình trạng viêm nhiễm do sự tích tụ các chất nhờn, chất thải làm cho vùng kín bị ảnh hưởng và mắc bắt buộc một số căn bệnh nguy hiểm khác. Khi đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu là giải pháp giúp ngăn ngừa các bệnh về bao quy đầu hiện nay. Tuy nhiên, do bệnh có những dấu hiệu, triệu chứng nhẹ hay do tâm lý e ngại, chủ quan mà nhiều nam giới không phẫu thuật cắt bao quy đầu. Sau đây, các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Âu Á xin đưa ra với tác hại nghiêm trọng khi không cắt bao quy đầu

kKIGSly.jpg

Những tác hại nghiêm trọng do không cắt bao quy đầu

- Ảnh hưởng tới sự phát triển của vùng kín do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu làm tới dương vật nhỏ sau khi cơ quan sinh dục phát triển, ngoài ra còn ảnh hưởng với chức năng sinh dục bình thường, giảm ham muốn.

- Gây viêm nhiễm đường tiết niệu do các bựa sinh dục là nơi vi khuẩn phát triển dẫn đến viêm bao quy đầu, các loại vi khuẩn lội ngược dòng gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm bang quang dẫn đến viêm thận.


Ảnh minh họa: Không cắt bao quy đầu gây nguy hại tới sức khỏe


- Bựa sinh dục là một dạng chất gây viêm nhiễm, theo kết quả kiểm tra sức khỏe của cơ quan sinh dục cho thấy 85 % - 95% người ung thư vùng kín đều do hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu gây ra.

- Ảnh hưởng đén sức khỏe bản thân người bệnh do lượng vi khuẩn tồ tại trong bựa sinh dục khá cao với nên khi quan hệ có thể xâm nhập vào bên trong âm đạo gây viêm âm đạo ở phụ nữ, viêm cổ tử cung.

xT2P8b3.jpg

- Gây vô sinh ở nam giới do viêm nhiễm bựa sinh dục dẫn tới viêm nhiễm tuyến tiền liệt ảnh hưởng truc tiếp chất lượng tinh trùng trong tinh dịch, gây vô sinh ở phái mạnh là rất cao.

Bạn nên đến phòng khám nam khoa âu á để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Lời khuyên dành tới nam giới:

Nếu bạn có với câu hỏi liên quan với bệnh, có thể click vào mục tư vấn trực tuyến để được trò chuyện trực tiếp những chuyên gia. Ví như bạn có nhu cầu tới khám và điều trị, có thể đăng ký trước qua mạng, với bệnh nhân đăng ký trước qua mạng lúc cho phòng khám sẽ không buộc phải xếp hàng đăng ký.

Nguồn : http://apxequanhhaumon.com/suc-khoe/chi-phi-cat-bao-quy-dau-2016-tai-quan-6.html

Previous
Next Post »