Lõm dương vật và hẹp quy đầu ở trẻ

Bệnh lún vùng kín và Hẹp Bao Quy Đầu là 2 bệnh phổ biến ở Bao Quy Đầu của trẻ nhỏ, triệu chứng của 2 chứng bệnh này lại gần giống nhau gây ra khó khăn trong quá trình nhận biết của các mẹ với bé bị bệnh. Sau đây các chuyên gia của phòng khám Âu Á sẽ đưa ra một số dấu hiệu giúp các mẹ nhận biết hai loại bệnh này ở con trẻ.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa âu á uy tín ở tphcm để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nún cậu nhỏ và Hẹp Bao Quy Đầu ở trẻ

dấu hiệu của bệnh Lún dương vật:

Lún vùng kín hay vùi vùng kín nguyên nhân chính của bệnh là do dải cân Dartos dày xơ hóa bất thường chạy từ cân Scarpa của thành bụng cho quy đầu của vùng kín. Dải băng xơ này kéo thân vùng kín về phía sau và da cậu bé lại hay không được cố định tốt với cân dương vật. Do vậy thân dương vật bị tụt ra phía sau còn ống da bọc dương vật nhô ra ngoài quy đầu tạo ra hình ảnh như “thừa da”. Ngoài ra còn một nguyên nhân nữa là do lớp mỡ dày một cách bất thường ở da ở trên mu cũng như quanh cậu bé phải che lấp một phần cậu bé gây ra ngắn cậu bé một cách tương đối. Lún cậu nhỏ có ảnh hưởng xấu cho chức năng tiểu tiện và sinh dục, biểu hiện của bệnh thường là:

- Lỗ đái đổ ra đúng ở đỉnh quy đầu, trục cậu bé thẳng, mặt khác dương vật bị lún tụt xuống dưới hoặc ngang mức của xương mu, ống da cậu nhỏ thường nhỏ cũng như ngắn, Bao Quy Đầu thường bị chít hẹp, bìu bình thường. khi đi tiểu, bệnh nhân (thường là trẻ em) thường bắt buộc dùng ngón tay ấn quanh gốc cậu nhỏ để nó thò ra. khi được đưa tới khám bệnh, hầu hết các trẻ này được chẩn đoán là chít Hẹp Bao Quy Đầu bắt buộc được chữa bằng cách nong Bao Quy Đầu, thường hay không kết quả. có người bệnh được mổ phẫu thuật cắt Bao Quy Đầu và cách chữa này lại làm cho bệnh nặng thêm, vì Bao Quy Đầu là chất liệu buộc phải thiết để che phủ thân dương vật sau lúc mổ khiến dài cơ quan này.

wT3RyVR.jpg

dấu hiệu của Hẹp Bao Quy Đầu

Ở trẻ nhỏ phần lớn bị Hẹp Bao Quy Đầu sinh lý, tức là Bao Quy Đầu không kéo trượt xuống được do có hiện tượng dính tự nhiên giữa Bao Quy Đầu cũng như qui đầu. lúc trẻ lớn Bao Quy Đầu sẽ tách dần khỏi quy đầu và chúng ta với thể dễ dàng kéo Bao Quy Đầu lên, thông thường quá trình tách này sẽ hoàn chỉnh lúc trẻ được 5 tuổi.

Để nhận biết trẻ bị Hẹp Bao Quy Đầu không các mẹ với thể dựa vào một số triệu chứng sau của bệnh.

- Kéo Bao Quy Đầu của trẻ lên, những trẻ với Hẹp Bao Quy Đầu bạn hay không thể kéo Bao Quy Đầu lên đến cổ cậu bé.

- Trẻ rặn khi đi tiểu

- Tia nước tiểu yếu

- Nhiễm trùng tiểu tái phát

Hiện tại câu hỏi chi phí cắt bao quy đầu ở bệnh viện đang được nhiều bản thân người bệnh đưa ra. mặt khác quý ông cứ yên tâm đến thâm khám tại các trung tâm tư vấn nhé bởi vì đã số các trung tâm này hiện đan với các dịch vụ tư vấn miễn phí đi kèm với chi phí phù hợp với mọi người.

Previous
Next Post »