Hẹp bao quy đầu bệnh đáng sợ ở người già

tình trạng hẹp bao quy đầu không chỉ xuất hiện ở trẻ nhỏ, nam giới mới trường thành mà còn là nỗi lo của mang người già. có nhiều Ví như như bác Long phàn nàn. năm nay được em 60 tuổi tuy nhiên quy đầu luôn ngứa cũng như đỏ bắt buộc đi khám thì biết là bản thân bị hẹp bao quy đầu. Bác sỹ khuyên mình phải thực hiện cắt bao quy đầu. Lớn tuổi rồi liệu hay không cắt bao quy đầu có sao không?

Hiện nay nhiều đàn ông đang có dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới là biến chứng của các bệnh đáng lo trong nam khoa.


Hẹp bao quy đầu ở người lớn tuổi

SLYUy6b.jpg
Trường hợp của bác là hẹp bao quy đầu thứ phát. Hẹp bao quy đầu thứ phát là tình trạng này xuất hiện ở nam giới với bao quy đầu dài (tức họ với thể lộn ra lộn vào dễ dàng nhưng bao luôn trùm kín).
lúc tuổi tác đã cao, hệ miễn dịch suy giảm dần, bản thân môi trường trong bao quy đầu này dễ bị viêm do nó luôn bị ẩm.
Viêm nhiễm này thường dấu hiệu như quy đầu tấy đỏ, ngứa, xuất hiện nhiều vết nứt kẽ như chân chim, cảm giác ngứa, xót khi vùng da ở này tiếp xúc với nước tiểu, tinh dịch hay dịch sinh dục của phụ nữ.
với Trường hợp như thế này cũng nên thực hiện cắt sớm để tránh xơ dính hay ung thư hóa, như vậy, sẽ phòng được chẳng hề cắt cả cụm Nếu ung thư và xơ dính xảy ra.

cdy8glL.jpg


Bạn với thể tới Phòng khám Đa khoa Âu Á để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Tại đây, các chuyên gia sẽ trực tiếp thực hiện trong môi trường vô khuẩn cùng công nghệ phẫu thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc giúp bác sớm cắt giảm trường hợp hẹp bao quy đầu, đồng thời tiêu diệt triệt để hiện tượng viêm nhiễm. Công nghệ này có nhiều ưu điểm vượt trội, do ấy vết thương nhỏ và nhanh chóng hồi phục, hay không ảnh hưởng với sức khỏe và sinh họat hàng ngày.

Bạn nên đến phòng khám nam khoa âu á để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Previous
Next Post »