Chữa trị chứng viêm dương vật ra sao là có kết quả?

Việc trị bệnh viêm bao quy đầu phụ thuộc vào nguyên nhân để xác định phương pháp chữa bệnh thích hợp, nếu do vi khuẩn có thể cần dùng kháng sinh uống.. Nếu do dài bao quy đầu thì bắt buộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Kết quả chữa bệnh thường mỹ mãn mang điều kiện bắt buộc giữ vệ sinh tốt vùng quy đầu (ít nhất vệ sinh mỗi ngày 2 lần, khi đi ngủ và khi tắm), Lộn lớp da quy đầu lên để lộ hiệu quả phần đầu dương vật và rửa sạch (nhưng nhẹ tay) bằng nước ấm, sau đó bằng xà phòng có độ sút nhẹ (hoặc bôi kem sorbolene và glycerine mua ở hiệu thuốc) – hong khô vùng đầu cậu nhỏ và cả lớp da ở – kéo trở lại lớp da ở phủ quy đầu – khi đi tiểu, kéo lớp da ở lên trên để nước tiểu không làm ướt lớp da, sau đó cũng hong khô (cách tốt nhất) hay thấm khô.

xiFPEMV.jpg

Nếu không chữa bệnh và để tình trạng viêm hay nhiễm khuẩn trở thành mạn tính thì có thể có những biến chứng sau: hẹp lỗ niệu đạo – khó hoặc bị đau lúc lộn lớp da phủ quy đầu – khó phủ lớp da ở lỏng lẻo lên quy đầu, do bị sưng nề làm cho sự tưới máu tới quy đầu kém đi. Chỉ nên giữ vệ sinh thân thể và cơ quan sinh dục giúp phòng ngừa viêm quy đầu. Mỗi lúc tắm, phải lộn tối đa lớp da phủ quy đầu lên trên để rửa sạch phần bên dưới và hong khô.

Khi có bất cứ biểu hiện và biểu hiện viêm quy đầu nào, cần đến các phòng khám chuyên nam khoa để được khám và trị bệnh vì ngoài mang nguyên nhân thông thường còn có thể do nhiều nguyên nhân phức tạp hơn (do virut gây u sùi, gây mụn rộp hay chlamydia…). Vì vậy buộc phải đến kinh nghiệm chuẩn đoán sức khỏe của bác sĩ và phương tiện xét nghiệm chuyên biệt.

Ngoài mang thông tin trên nếu bạn còn với thắc mắc chưa được giải đáp hãy tư vấn trưc tuyến với bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á bằng cách nhấp chuột vào, hoặc nhập số điện thoại vào biểu tượng  này    ở phía trên  bác sĩ sẽ gọi lại với bạn.

  T9B3mMP.jpg

Dưới đây là một trong với nhận xét của bệnh nhân sau khi điều trị tại phòng khám.

 Gửi bởi Lê Quốc Long  

-Trước giáng sinh tôi lo không biết có thể chữa khỏi viêm bao quy đầu để ăn Tết không, qua facebook tôi thấy được phòng khám nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nên tới khám, nhờ vậy mà bệnh khỏi được sớm, tôi có thể an tâm ăn Tết mà không lo ngứa ngáy rồi


 Gửi bởi Nguyễn Văn Quân 

- Tôi bị viêm bao quy đầu cứ tái đi tái lại hoài, cứ trị bệnh xong thì một thời gian sau lại bị, nên tôi rất mệt mỏi và lo lắng, thời gian đâu mà đi chữa suốt vậy chứ! Cuối cùng tôi cho đa khoa Âu Á thì mới té ngửa, bác sĩ bảo do bao quy đầu của tôi dài khó làm sạch bên trong, cộng mang việc vệ sinh không đúng cách (đàn ông mà, nên hơi lười tí các bạn thông cảm) làm đến bệnh không khỏi. Đợt này chữa bệnh khỏi tôi sẽ làm thủ thuật cắt bao quy đầu, "đau một lần rồi thôi" sau này sẽ khỏe.


 Gửi bởi Lịch Nhật Anh  
Môi trường phòng khám sạch sẽ thoáng mát, trong toa lét còn có mùi thơm thoang thoảng nữa chứ, quá tuyệt. Lúc tôi vào khám thì thấy đã có mấy người cho trước rồi. Nhưng cũng chỉ ngồi đợi thêm 5, 10 phút nữa là tới lượt thôi. Bác sĩ khám bệnh kĩ càng, lại còn nói chuyến rất vui. Tôi ra về mà cảm giác không còn nặng nề về bệnh của mình nữa.

Hiện tại câu hỏi cắt bao quy đầu chi phí bao nhiêu đang được nhiều người bệnh đưa ra. nhưng người bệnh cứ yên tâm với thâm khám tại các trung tâm tư vấn nhé bởi vì đã số các trung tâm này hiện đan có các dịch vụ tư vấn miễn phí đi kèm với chi phí phù hợp với mọi người.

 Gửi bởi Hồ Phú Tiến  

-Nhờ mang lời khuyên và cách chữa trị hiệu quả từ các bác sĩ Phòng khám mà mình đã hết các cảm giác đau, nóng ngứa, mình tự nhủ sẽ luôn vệ sinh sạch sẽ không để tình trạng này tái diễn lần nữa, sợ lắm rồi. 
 Gửi bởi Nguyễn Cao Nguyên  

-Nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi, đi khám thì ngại nhưng các bác sĩ ở Phòng khám đa khoa Âu Á đã tư vấn hỗ trợ tôi bằng các hiệu pháp tâm lý hiệu quả giúp tôi an tâm khi chữa bệnh.


 Gửi bởi  Dương Hùng Phát 

"Tại đây tôi đã gặp bác sĩ Hà, cách nói chuyện thân thiện và cởi mở của bác làm tôi thấy vô cùng thân thiết. Sau thăm khám bước đầu, bác sĩ nói tôi bị hẹp bao quy đầu nên gây ra viêm nhiễm nặng, nên cần tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm thì bệnh mới thuyên giảm. Những nơi tôi trị bệnh qua không ai nói đến vấn đề này, hèn chi mà tôi chữa mãi không hết bệnh, cứ tái đi tái lại. Giờ thì cậu bé của tôi ổn rồi, lại sung sức rồi." 


 Gửi bởi Đinh Thế Vinh 

"Lần đầu tiên tôi gặp bác sĩ thân thiện như vậy, hướng dẫn đến tôi mọi cách cần thiết để bảo vệ cậu nhỏ sau phẫu thuật. Nhờ bác sĩ mà giờ đây bạn tình chồng tôi rất hạnh phúc." 

 Gửi bởi Lê Quốc Tố 

"Bác sĩ tư vấn online nhiệt tình, thân thiện, tôi tư vấn qua nhiều nơi rồi nhưng thấy ở đây tư vấn đúng bệnh và thoải mái nhất. Bác sĩ tiểu phẩu cũng tận tình chỉ dẫn làm tôi thấy yên tâm. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy với tôi lúc có vấn đề về sức khỏe. Xin cảm ơn mọi người!" 


 Gửi bởi Trịnh Thế Phương  

"Tôi vốn rất sợ đụng dao kéo vào những nơi nhạy cảm, mặt khác bệnh rồi nên nên cần làm. Tôi lo lắm, cảm giác rất bất an, lỡ "của quý" mà có mệnh hệ nào chắc tôi không sống nổi. May mà bác sĩ Hà ở đây rất mát tay, làm tiểu phẩu xong tôi chỉ hơi khó chịu một chút, nghỉ ngơi và chăm sóc vài ngày là tôi thấy khỏe lên nhiều lắm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn cho bác sĩ Hà và các nhân viên phòng khám Âu Á." 

Bạn nên đến đa khoa sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Nguồn : http://roiloanxuattinh.com/benh-tinh-hoan/noi-mun-cau-nho-dau-hieu-benh-nguy-hiem-nam-gioi.html

Previous
Next Post »