Cắt bao quy đầu với cánh mày râu có biến chứng gì không?


Bao quy đầu là cấu trúc lớp da ở bọc bên ngoài cơ quan sinh dục của nam giới. Đây là nếp gấp da ở trên phần cuối của dương vật. Trên thực tế, dài hẹp bao quy đầu là một bệnh khá phổ biến ở nam giới không chỉ với người trong độ tuối sinh sản mà các trẻ tôi nam hoặc các bé sơ sinh cũng có khả năng bị mắc với bệnh liên quan cho bao quy đầu. Hiện nay, tiểu phẫu cắt bao quy đầu vẫn đang là một biện pháp hiệu quả nhất để điều trị hẹp, dài bao quy đầu với nhiều ưu điểm như: an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Lợi ích từ việc cắt bao quy đầu

U3ZcFKC.jpg

Đa số các bạn nam biết rằng bao quy đầu có chức năng sinh dục và chức năng bảo vệ cơ quan sinh dục của nam giới nên nhiều người vẫn còn tỏ ra nghi ngại và lo lắng việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì cho cơ quan sinh dục và cơ thể của nam giới không? Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm việc cắt bao quy đầu sẽ không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà nó còn với lại đến bạn rất cao lợi ích, cụ thể như sau:

Các bài viết liên quan:
Tiểu phẫu cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?
Khi nào nên phẫu thuật cắt bao quy đầu


Giúp bạn vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng và sạch sẽ hơn

Đối với với người bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến đến việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn hơn, lâu ngày chất bẩn sẽ tích tụ lại tại bao quy đầu gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ gây bệnh. Sau khi tiểu phẩu phẫu thuật cắt bao quy đầu, việc vệ sinh của nam giới tại cơ quan sinh dục sẽ trở nên dễ dàng và vệ sinh sạch sẽ hơn.

Bạn nên đến phòng khám đa khoa y sài gòn để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Ngăn ngừa viêm nhiễm

Khi bạn bị dài, hẹp bao quy đầu thường dẫn cho trường hợp đi tiểu khó, chất thải sẽ đọng lại ở phần quy đầu, tích tụ các " bựa trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da ở quy đầu. Đây chính là điều kiện thuận lợi với vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Ví như không được trị bệnh kịp thời sẽ gây ra tình trạng viêm đường niệu đạo, ảnh hưởng với thận, chính vì thế khi bạn bị mang bệnh liên quan đến bao quy đầu nên đến các cơ sở y tế để tiến hành tiểu phẫu tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Ngăn ngừa và chữa bệnh hẹp bao quy đầu

Khi tiểu phẩu trị hẹp bao quy đầu sẽ khiến đến các lớp da ở phần đâu cậu nhỏ tụt xuống như bình thường để lộ phần quy đầu ở cậu bé giúp với bạn vệ sinh phần quy đầu và dương vật được dễ dàng hơn.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật

5FETWU6.jpg

Hẹp bao quy đầu chính là nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dương vật. Ví dụ không được trị bệnh kịp thời có thể gây ra những tình trạng nghiêm trọng như viêm đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại khối u gây lở loét, đặc biệt là có thể gây nên ung thư cậu nhỏ nên nếu bạn tiểu phẩu tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giảm được nguy cơ ung thư ở dương vật.

Giảm tỷ lệ nhiễm trùng nước tiểu

Nước tiểu thường chứa mang chất bẩn, ứ đọng gây ngứa ngáy, nếu người nào bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp khó khăn trong việc giữ vệ sinh nếu bạn không phẫu thuật cắt bao quy đầu thì bạn sẽ có nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu từ 10-20 lần so mang mang người bình thường, thậm chí nó còn kiến với bạn bị mắc với bệnh nghiêm trọng khác như viêm bao quy đầu, ung thư vùng kín dẫn tới vô sinh.

Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchison cho thấy, việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước lúc bạn quan hệ tình dục lần đầu tiên tiên có thể giúp bạn giảm 15 % nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.

Giảm tỷ lệ lây truyền các bệnh qua đường tình dục với nữ giới

Khi bạn bị với bệnh liên quan với bao quy đầu không chỉ gây phiền toái đến bạn mà nó còn ảnh hưởng đến bạn đời của bạn nữa vì các chất bẩn tích tụ dưới da ở quy đầu khi quan hệ tình dục có thể lây truyền cho nữ giới và các chất này còn là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Như vậy chúng ta có thể thấy được việc sẽ không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của nam giới mà trái lại nó còn những lại lợi ích rất lớn cho nam giới.

Nếu bạn còn có với thắc mắc hãy cho những Phòng khám đa khoa Âu Á để được tư vấn.

Hiện nay nhiều đàn ông đang có hội chứng hẹp bao quy đầu là biến chứng của các bệnh đáng lo trong nam khoa.

Nguồn  http://chuasuimaogaodau.com/suc-khoe/hep-bao-quy-dau-la-benh-ly-gi--1.html 

Previous
Next Post »