Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu nên kiêng những gì?


Hỏi:

Bác sĩ ơi! Cháu mới đi cắt bao quy đầu được 5 ngày, hiện giờ thì bao quy đầu của cháu vẫn đang sưng và hình như cháu bắt đầu hết thuốc tê hay sao ý, cháu cảm thấy quy đầu khá đau một chút. Máu không còn rỉ ra nữa tuy nhiên vẫn có một ít thấm vào bông, vết thương chưa liền. Cháu đang lo lắng, không biết có bắt buộc do ăn uống hay do vệ sinh không sạch nên có tình trạng viêm sau cắt hay không. Bác sĩ hãy đến cháu biết Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu cần kiêng mang gì? Cháu xin cảm ơn bác sĩ! (Minh H. 22 tuổi).

Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn đã tín nhiệm gửi câu hỏi về Phòng khám đa khoa Âu Á, sau đây các bác sĩ sẽ giải đáp mang thắc mắc trên của bạn.

Các bài viết liên quan:
Cắt bao quy đầu có lợi gì cho sức khỏe nam giới
Cắt bao quy đầu có biến chứng gì không?
Tiểu phẫu tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào


Cắt bao quy đầu

Ngày nay y học ngày một tiến bộ, bên cạnh việc sáng chế ra những máy móc hiện đại phục vụ đến ngành y thì những tiến bộ về với phương pháp và phương pháp chữa bệnh cũng được đánh giá là một trong những bước ngoặt lớn, mở ra nhiều cơ hội chữa trị hơn cho người bệnh.

Cắt bao quy đầu bằng phương pháp cũ

tjbWKNE.jpg

Bạn nên đến phòng khám âu á  để được chẩn đoán và tư vấn cách trị hiệu quả nhất.

Trước kia lúc mà cắt bao quy đầu theo phương thức truyền thống người bệnh đã từng trải qua đều bị ám ảnh và sợ hãi, không chỉ thế sự đau đớn còn hằn sâu vào tâm lý của họ. Tỷ lệ thành công từ cắt bao quy đầu trước kia không cao, nhiều người còn mất đi khoái cảm tình dục.

Phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu mới

Ngày nay, nếu lựa chọn , bạn nam không còn cần lo lắng bởi với nhược điểm của cắt bao quy đầu ngày trước. Mọi vấn đề đã được khắc phục triệt để, bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian trong 1 buổi nào đó vì phẫu thuật cắt bao quy đầu những phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc chỉ phải thực hiện trong 15-20 phút là hoàn thành.

Cần phải kiên mang gì sau lúc cắt bao quy đầu

Sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn nghỉ ngơi nhiều hơn, không nên đi lại nhiều trong 3-4 ngày đầu, vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ, dùng cồn để vệ sinh nơi gần vết thương. Bên cạnh đó, sau lúc cắt bao quy đầu người bị bệnh cần kiêng và tránh một số thứ sau:

- Không được mặc đồ lót chật, bó sát, hàng đầu nếu vẫn còn chưa tháo bông băng thì bạn không nên dùng với quần lót.

- Đi tiểu nhẹ nhàng, tránh để nước tiểu rơi rớt và gây nhiễm trùng vết thương.

- Khi tắm cố gắng giữ bao quy đầu tránh xa nước.

TdWAaFW.jpg

- Không xem tranh ảnh, phim khiêu dâm, không nghĩ về tình dục để cậu bé không bị cương cứng.

- Không uống rượu, các chất có cồn, những đồ ăn cay nóng vì chúng có thể làm vết thương lâu lành.

- Tuyệt đối không quan hệ tình dục trong ít nhất là 1 tháng, để sự phục hồi hoàn toàn thì bạn mới nên quan hệ lại.

- Không ngồi xe máy, cưỡi ngựa hay hoạt động thể thao quá nhiều trong thời gian chưa bình phục...

Khi bao quy đầu bị viêm, có dấu hiệu sưng tấy và chảy mủ sau cắt thì tối ưu nhất nam giới phải nên tái khám. Theo mô tả của bạn thì bạn cũng rất có thể đã bị viêm rồi, bạn nên đi tới khám lại để bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa tới bạn mang lời khuyên tốt nhất.

Hy vọng những giải đáp trên đã giúp bạn tháo gỡ những thắc mắc về vấn đề Sau lúc cắt bao quy đầu nên kiêng mang gì?.

Previous
Next Post »