4 triệu chứng bất thường điển hình của bao quy đầu

     Bao quy đầu ở nam giới có chức năng bảo vệ phần cậu bé bên trong. Ví dụ bao quy đầu xuất hiện bất thường thì mang bộ phận liên quan cũng bị ảnh hưởng theo. Do đó, các bạn nam cần chuẩn bị kiến thức để phát hiện được như thế nào là bất thường ở bao quy đầu để có các phương án bảo vệ bắt buộc thiết.

rSNhhge.jpg

Hẹp bao quy đầu

  Hẹp bao quy đầu là một trường hợp trong đó da ở quy đầu chưa phẫu thuật cắt không thể kéo ngược trở lại vượt ra ngoài phần rộng nhất của đầu dương vật. Đó là một vấn đề phổ biến với nhiều người đàn ông, một số có bao quy đầu quá dài, hoặc da ở đã bị rách và chữa lành dẫn cho làm co bao quy đầu.

  Điều trị: Ví như da quy đầu quá hẹp, việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu thường được thực hiện. Không buộc phải một biện pháp y tế nào để cắt bỏ phần da quy đầu thừa, miễn là nó có thể tụt dễ dàng khỏi phần đầu cậu bé và có thể vệ sinh dễ dàng.

  Chứng nghẹt quy đầu

  Nghẹt bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu lộn ra và mắc kẹt ở rãnh quy đầu, làm cho quy đầu sưng phù và gây đau đớn.

Hiện tại nhiều đàn ông đang có dấu hiệu bị hẹp bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh đáng sợ trong nam khoa.

  Điều trị: Nên tìm tới bác sĩ để cắt giảm chất dịch và giúp bao quy đầu trở lại vị trí ban đầu của nó. Tuy nhiên, nếu tình trạng viêm quá nặng, da ở có thể được rọc nhẹ để bao quy đầu trở lại trở lại vị trí của nó. Khi đã giảm sưng và vết rạch lành, việc phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể được xem xét để ngăn chặn tình trạng tái diễn.

  Sự hình thành bựa sinh dục

  Bựa sinh dục là với “kẻ ở nhờ” được sản xuất tự nhiên ở mặt trong bao quy đầu. Nếu không được vệ sinh, nó có thể tích tụ dưới môi trường ấm áp, ẩm ướt của bao quy đầu và trở thành một nơi sinh sản cho vi khuẩn. Không chỉ gây mùi khó chịu, một vài nghiên cứu khoa học còn tới thấy có sự liên kết giữa bựa sinh dục trực khuẩn và ung thư dương vật.

  Điều trị: Rửa sạch hai lần một ngày bằng cách lộn nhẹ nhàng bao quy đầu và làm sạch với xà bông không mùi thơm và nước. Làm khô phần đầu dương vật.

  Bệnh nhiễm nấm Candida sinh dục

  Nếu bao quy đầu và đầu dương vật của bạn đỏ và viêm, có nguy cơ bạn đã bị nấm Candida tấn công. Hiện tượng này gây ra bởi một loại nấm men dường như vô hại xuất hiện tự nhiên trong âm đạo của phụ nữ và bị một số vi khuẩn điều khiển. Đàn ông khi quan hệ tình dục với phụ nữ bị bệnh có thể bị viêm quy đầu, bao quy đầu gây đỏ, ngứa, cảm giác bỏng, rát và có chất nhày trắng.

hzpXE1H.jpg

  Điều trị: Nhiễm nấm Candida nên được trị bệnh . Tránh quan hệ tình dục cho đến khi việc nhiễm trùng đã khỏi hẳn.

Nguồn : http://catbaoquydautphcm.com/suc-khoe/bieu-hien-benh-tinh-duc-khi-cau-be-noi-mun-trang.html

Previous
Next Post »