Thủ thuật Cắt bao quy đầu ra sao

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẩu dành tới một vài tình trạng có quy bao đầu dài hay quy bao đầu hẹp, nó là một cuộc tiểu phẫu đơn giản. Nhằm cắt phần da mỏng bao nói quanh hoặc xiết chặt lấy quy đầu làm đến bộ phận sinh dục có thể hiện ra ngoài giúp quý ông dễ dàng vệ sinh cũng như đạt được khoái cảm trong quan hệ.

Vậy cắt bao quy đầu như thế nào? Đây là am hiểu quan yếu mà quý ông phải bắt buộc hiểu để chuẩn vừa khởi đầu bị với mình một tâm lý tốt nhất trước thời gian tiến hành giải phẫu.

Dưới đây phòng khám đa khoa Âu Ásẽ giới thiệu đến với bạn phẫu thuật cắt bao quy đầu tối ưu nhất và tiên tiến nhất.

http://diachiphathaiantoan.com/suc-khoe/cat-bao-quy-dau-khong-de-lai-seo.html

CẮT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?
Quá trình cắt bao quy đầu được các chuyên gia phòng khám nam khoa Âu Ásử dụng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc.

Đây là một phẫu thuật cắt giảm lớp da quy đầu giúp với bộ phận sinh dục hiện ra.Dễ dàng vệ sinh sạch có khả năng và hủy nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu hay ung thư dương vật.


Thủ thuật do đích thân các chuyên gia chuyên khoa đích thân tiến hành kếp hợp với các thiết mới bị xâm lấn tối thiểu tiên tiến giúp cuộc phẫu thuật tiến hành không hề đau đớn.

Với một vài thế mạnh nổi bật so với các phương pháp khác như:

-Ít tổn thương, hồi phục mau chóng chóng, không phải nằm viện, ít chảu máu.

-Không tạo ra tới cuộc sống hằng ngày và không có tác dụng phụ.

-Điểm khác biệt của tiểu phẩu này đó là sử dụng kim khâu siêu nhỏ và sợi chỉ Nano để khâu, có khả năng tự tiêu nên không nên buộc phải phẫu thuật cắt chỉ so tới các phẫu thuật cắt bao quy đầu lây nhiễm thống.

-Thủ thuật chữa hẹp bao quy đầu là phẫu thuật cắt bao quy đầu không đau công nghệ châu Âu + sử dụng cách xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, là một cách tiên tiến đang tin cậy nhất trên thế giới hiện tại về chỉnh hình bao quy đầu.

-Phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế vô trùng tuyệt đối ngăn chặn các nguy cơ gây nhiễm khuẩn.

-Chỉ có một số phòng khám chuyên khoa http://phongkhamnamkhoatphcm.com/ và uy tín mới có những thiết vừa bị và công nghệ cũng như đội ngũ chuyên gia có dày kinh nghiệm.

Quy trình cắt bao quy đầu khá đơn giản và nhanh chóng gọn tuy vậy sau khi cắt bao quy đầu chúng ta buộc phải bắt buộc có sự phòng tránh để cậu bé được rất nhanh chóng khôi phục tốt.

Cắt bao quy đầu như thế nào

Những lưu ý sau thời gian cắt bao quy đầu.

- Vệ sinh vùng kín bằng nước ấm sẽ xuyên, dùng khăn mềm lau khô tranh gây tổn thương cho dương vật, đi tiểu nhân tiện nên chú ý tránh làm ướt băng gạc.

- Hạn chế kích thích và kiêng quan hệ trong vòng 4-5 tuần, tránh tới vùng kín cương cứng gây nên đến vết khâu.

- Không mặc quần quá chật gây nên sự cọ xát bộ phận sinh dục làm chảy máu.

-Tuyệt đối không nên nhịn tiểu bởi nước đái ứ đọng lâu có thể làm lắng đọng các chất bẩn lại hay tạo điều kiện với vi khuẩn trong nước tiểu gây bệnh, tái nhiễm…

Trên đây là một vài chia sẽ của các chuyên gia khoa nam phòng khám đa khoa Âu Ávề việc cắt bao quy đầu tiên tiến nhất đang được áp dụng tại phòng khám. Nếu có một số câu hỏi gì về vấn đề cắt bao quy đầu thì hãy gọi điện với chúng tôi để được các chuyên gia nam khoa tư vấn trực tiếp và miễn phí theo các điện thoại: 0838 77 99 66. Hoặc có thể tham khảo đường link dưới đây: http://daunhuctinhhoan.com/suc-khoe/cach-cat-bao-quy-dau-nhu-the-nao-khong-de-lai-seo.html

Previous
Next Post »