Thông cầu nghẹt

Dịch vụ thông cầu nghẹt

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, qúy khách hàng hoàn toán có thể yên tâm vì đã lựa chọn dịch vụ THÔNG CẦU NGHẸT chất lượng hàng đầu của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên thi công bằng các loại máy móc, thiết bị đời mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh

Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trên khắp các quận huyện địa bàn TPHCM cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Được hàng trăm khách hàng và đối tác bình chọn là 1 trong 3 công ty rút hầm cầu tại tphcm tốt nhất, chúng tôi luôn trân trọng những giá trị mình có thể mang lại cho cộng động, được giúp ích một phần nào đó cho xã hội xanh-sạch-đẹp là niềm mơ ước của chúng tôi.

Dịch vụ thông cầu nghẹt của chúng tôi hoạt động chủ yếu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.Quý khách hãy gọi chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhiệt tình!

Chúng tôi cam kết có mặt ngay tối thiểu là 20 phút sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu dịch vụ của quý khách hàng trên toàn bộ địa bàn TPHCM.

CÔNG TY RÚT HẦM CẦU ĐỨC HỒNG  tự tin là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực hút hầm cầu, thông cống nghẹt đảm bảo chất lượng dịch vụ uy tín - vệ sinh sạch sẽ - giá cả phải chăng .
thông cầu nghẹt
Dịch vụ thông cầu nghẹt tại TP. HCM
CÔNG TY RÚT HẦM CẦU ĐỨC HỒNG luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các công ty, siêu thị trên địa bàn quận Tân Bình và các quận lân cân. Chúng tôi không chỉ có ưu điểm về sự nhanh chóng của dịch vụ, giá thành hợp lý nhất, sự chăm sóc - phục vụ chu đáo nhất mà hơn hết cả , chúng tôi luôn nắm rõ tâm lí khách hàng trong mọi công việc để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.
Mọi sự cố xảy ra vui lòng liên hệ :
Hotline : (08) 66766222 - 0902344991 - 0962366455 
Địa chỉ : Số 592/5 đường Nguyễn Văn Quá , Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp. HCM
Email : ruthamcautphcm.info@gmail.com 
Website : http://ruthamcautphcm.info
Previous
Next Post »